Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Cơ chế hoạt động của thiết bị định vị gps

Thiết bị định vị GPS là bộ thiết bị có khả năng xác định vị trí, thu nhận tín hiệu của phương tiện gửi về cho hệ thống máy chủ và hiển thị trên bản đồ số để quản lý, giám sát phương tiện. Cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Thiết bị định vị GPS là một bộ thu tín hiệu từ hệ thống vệ tinh toàn cầu (GPS) và đồng thời phát ra tín hiệu GPRS của các mạng di động như Viettel, Vinaphone, Mobiphone,… Nguyên lý hoạt động của một thiết bị định vị GPS cũng tương tự như một “hộp đen” trên máy bay. Nó ghi lại toàn bộ hành trình xe đi qua và các thông tin khác của xe như vị trí dừng đỗ, đóng mở cửa ... thông qua chip định vị GPS và các cảm biển.

Sau đó gửi báo cáo cho người quản lý thông qua hệ thống mạng GPRS. Người chủ xe quản lý và giám sát ô tô của mình bằng hệ thống giám sát hành trình xe trực tuyến thông qua máy tính hay điện thoại ở bất kì đâu có kết nối với mạng Internet.

Hiện nay, trên thị trường cí nhiều dòng sản phẩm thiết bị định vị gps online cho ô tô, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên mua các thương hiệu có uy tín như Vietmap, Itracking, Adsun ...
Bình Minh AUTO chúng tôi chyên cung cấp thiết bị định vị gps chính hãng với chính sách bảo hành hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0937833783 hoặc đến địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Cơ sở 2: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9 (Coming soon)
Nguồn: http://www.carviet.vn/giai-phap/thiet-bi-dinh-vi-xe-o-to.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét